Blogger Widgets

June 9, 2013

Wakati Usiku wa Kuamkia Leo Kulikuwa na Tukio la Kil Music Awards,Diamond Platnum Yeye Alikuwa Yake Huku ndani ya Akemi Golden Jubelee As Boss

Usiku wa jana kampuni ya vinywaji baridi ya Coca cola
 walikuwa wakizindua kinwaji kipya kabisa 
non-alcohol
kinachoitwa NOVIDA .na mimi kama
 barozi wa
 cocacola nchini nilipewa fulsa ya kwenda kushuhudia uzinduzi huo
nikiwa njiani kuelekea Akemi Golden Jubelee
 Plaza kulikokokuwa kukifanyika
uzinduzi wa kinywaji cha NOVIDA

Sikuwa peke yangu,niliongozana
 with ma boy,Romy Jones

Naheshimu sana fans wangu,hawa ni moja ya fans wangu
 waliotaka picha ya ukumbusho
 baada ya kuniona nikiingia
                                                                                    

Nikipata picha pamoja na fans wangu
Upande wa kaunta
Baadhi ya wageni waalikwa na waandishi wa
 habari wakisubili time ya kuzinduliwa
 rasmi kinwaji cha NOVIDA
                                                                             
Mrembo akifungua kitambaa kama ishara ya
 kuzinduliwa na kutambulishwa
 kwa kinywaji kipya cha NOVIDA
huu ndio mwonekano wa kinywaji cha NOVIDA


Nikiteta jambo na ndugu yangu Rommy J

                                                                                 
 
Ukumbi ulitawaliwa Green ambayo
 ndio color ya kinwaji cha NOVIDA


Ally Rwemtullah with friend
Ally Rwemtullah,Diamond,Rafiki
wa Ally na Romy Jones
Nikitaniana with my Brother,Mater jay
...........Kalabani.......                                             
Zoezi lilifanyika salama ..with my boy kwenye lift
Nikiwa njiani  kuelekea Nyumbani..
.guess ni nani alkuwa akinipgia ...

No comments:

Post a Comment