Blogger Widgets

May 6, 2014

FUMANIZI LA HATARI:Huyu Ndiye Msanii Wa Bongo Movies Aliyefumaniwa Na Mpenzi Wake Akiliwa URODA Na Njemba Mwingine..


Na Sakina Sahabani Msanii chipukizi kwenye filamu za kibongo Amina Salum a.k.a Tity Baby amefunguka chanzo cha kufumaniwa ni shoga yake kumchoma kwa boy wake. Akizungumza na Xdeejayz wiki iliyopita Amani ambae amecheza filamu ya Ngema na nyinginezo alisema" Maisha tu haya ila kiukweli rafiki yangu alinifanyia kitu kibaya kwa kunichoma kwa boyfriend wangu ambae ilibidi anioe naamini hakuna binadamu aliyekamilika" Alisema Amina


Msanii chipukizi kwenye filamu za kibongo Amina Salum a.k.a Tity Baby amefunguka chanzo cha kufumaniwa ni shoga yake kumchoma kwa boy wake.

Akizungumza na Xdeejayz wiki iliyopita Amani ambae amecheza filamu ya Ngema na nyinginezo alisema" Maisha tu haya ila kiukweli rafiki yangu alinifanyia kitu kivaya kwa kunichoma kwa boyfriend wangu ambae ilibidi anioe naamini hakuna binadamu aliyekamilika" Alisema Amina


- See more at: http://www.jipange101.com/2014/05/msanii-wa-bongo-movie-aliyefumaniwa.html#sthash.moNuCuoO.dpuf

http://2.bp.blogspot.com/-ynKnp6qNolc/U2igSpJD-4I/AAAAAAAAAT4/_bu6E6Fgp4o/s1600/3.jpg

 Msanii Amina Salum" Tity Baby" siku alipofumaniwa na mchumbaake

Msanii chipukizi kwenye filamu za kibongo Amina Salum a.k.a Tity Baby amefunguka chanzo cha kufumaniwa ni shoga yake kumchoma kwa boy wake.

Akizungumza na Xdeejayz wiki iliyopita Amani ambae amecheza filamu ya Ngema na nyinginezo alisema" Maisha tu haya ila kiukweli rafiki yangu alinifanyia kitu kivaya kwa kunichoma kwa boyfriend wangu ambae ilibidi anioe naamini hakuna binadamu aliyekamilika" Alisema Amina


- See more at: http://www.jipange101.com/2014/05/msanii-wa-bongo-movie-aliyefumaniwa.html#sthash.HyzoLK0d.dpuf

No comments:

Post a Comment